Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Em có biết


Em có biết
14:32 1 thg 6 2011Công khai6 Lượt xem 28
Chưa chia tay mà sao đã nhớ?
Em bâng khuâng nuối tiếc cả bốn mùa
Tôi đứng lặng thả hồn theo làn gió
Một khung trời trăng trắng cánh hoa sưa...

Và những chiều trắng xóa một màu mưa
Giờ tan lớp tôi cùng em ở lại
Mưa vô tâm hay cố tình rơi mãi
Để bên tôi em khẽ ngượng ngùng?

Tôi đã yêu rồi, em có biết không?
Như nghiệm đúng lời tiên tri mùa hạ
Như bỗng dưng lạc vào miền xa lạ
Ngẩn ngơ đi tìm kiếm một bóng hình...

Em đốt lòng tôi bằng phượng cháy trên cành
Bằng nụ cười duyên như lời xin lỗi
(Cuộc chia ly chẳng hề mong đợi
Đã mang theo một mối tình đầu)

Hoa đã rơi rồi em có biết đâu!
Tại gió lay? Hay vì nắng gắt?
Tại vì tôi vụng về, nhút nhát?
Hay tại ai làm lỡ một tình yêu?

22/5/2011
P/s: Thơ của con trai: Phạm Thanh Tuấn- 11A1 chuyên Toán -Trường PTTH chuyên ĐHKHTN- ĐHQGH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét